TTB GROUP tổ chức Lễ Tri ân khách hàng và Kỷ niệm 19 năm thành lập Công ty (26/1/1999 – 26/1/2018)

Chủ tịch HĐQT TTB GROUP Phùng Văn Bộ phát biểu tại Lễ Tri ân khách hàng và Kỷ niệm 19 năm thành lập Công ty

Chiều ngày 26/1/2018, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB GROUP) đã long trọng tổ chức Lễ Tri ân khách hàng và Kỷ niệm 19 năm thành lập Công ty (26/1/1999 – 26/1/2018) tại Khu đô thị hiện đại bậc nhất Thái Nguyên TBCO RIVERSIDE, phường Quang Vinh, thành phố Thái Nguyên.

Đến dự Lễ Kỷ niệm có các đại biểu đại diện cho cơ quan Đảng, chính quyền, sở, ban, ngành tại địa phương; Lãnh đạo các Hội, Hiệp hội Doanh nghiệp, Hiệp Hội Bất động sản, Sàn chứng khoán, các Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Tại buổi Lễ, Ông Phùng Văn Bộ Chủ tịch HĐQT TTB GROUP đã điểm lại những mốc lịch sử đánh dấu quá trình 19 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn, đồng thời bày tỏ tấm lòng tri ân, biết ơn sâu sắc đến các đối tác, quý khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng Tập đoàn Tiến Bộ trong suốt thời gian qua.

6 thành viên ưu tú, hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn đã được TTB GROUP vinh danh và trao giải thưởng Sao đỏ cùng Bằng khen và phần thưởng của Công ty trong Lễ Kỷ niệm.

3 đại biểu đến dự chương trình đã may mắn trúng giải thưởng trị giá gần 40 triệu đồng khi tham gia Bốc thăm trúng thưởng “Thần tài gõ cửa” tại Lễ Tri ân khách hàng và Kỷ niệm 19 năm thành lập Công ty TTB GROUP.

Kim Phượng