Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên TTB viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018)

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, chiều 26/7/2018, đoàn lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group) đã đến đặt vòng hoa, dâng hương và viếng mộ liệt sỹ tại Đài tượng niệm thành phố Thái Nguyên, Đài tưởng niệm dốc Lim, Đài tượng niệm phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Ông Phùng Văn Thái, Tổng Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, Đoàn viếng thăm TTB đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người con của dân tộc Việt Nam đã hy sinh quên mình vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc và nguyện sẽ tiếp bước thế hệ cha anh đi trước vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ.

Sau phút tưởng niệm, Đoàn đã kính cẩn dâng lên vòng hoa mang dòng chữ “Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sĩ”, và toả đi thắp hương trên các phần mộ liệt sỹ thể hiện lòng biết ơn của mình với thế hệ cha anh đã cống hiến sức trẻ cho nền độc lập của dân tộc.

Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ là hoạt động thường niên, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên TTB.

Kim Phượng