Đôi vận động viên TTB giành vé vào chung kết giải Cầu lông Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Xây Dựng VN (29/4/1958 – 29/4/2018).

Sau khi thắng đậm ở tỷ số 2-0 với đôi vận động viên Kiều – Trung (Công ty Xây dựng số II), mở màn cho thành công rực rỡ của mùa Giải, đôi vận động viên mang thương hiệu TTB Group đã liên tục chiến thắng tất cả các trận đấu cầu lông trong Hội thao Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Xây Dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2018).

100% trận đấu đều đạt thành tích cao đã giúp đôi vận động viên TTB Group Bộ – Nam giành được tấm vé danh giá để bước vào trận chung kết của mùa Giải. Các trận gặp đôi vận động viên Thành – Thiện (Cty Cổ phần Vận tải), Dũng – Dũng (Tư vấn và Đầu tư Xây dựng) là những trận cầu gay cấn, quyết liệt và “nảy lửa”. Các tay vợt đã cống hiến cho khán giả và các cổ động viên nhiều đường cầu đẹp mắt, chuyên nghiệp, xen lẫn cả thót tim, lo lắng…

Trận chung kết sẽ diễn ra vào sáng ngày 14/4/2018 tại Trung tâm dịch vụ và thi đấu thể thao tỉnh Thái Nguyên giữa 2 đội: Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ và Công ty Cổ phần Xi măng Cao Ngạn. Chắc chắn các trận cầu giữa 2 đội mạnh nhất Giải Cầu lông Khối doanh nghiệp sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ cho các cổ động viên và khán giả.

Kim Phượng