Đại diện TTB Group dự Lễ Khai giảng năm học 2018 – 2019 tại các trường Tiểu học và THCS

Sáng ngày 5/9/2018, ông Tô Hữu Khánh, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ và các đại biểu TTB Group đã đến dự Lễ Khai giảng năm học mới 2018 – 2019 tại trường Tiểu học Đội Cấn và trường THCS Quang Vinh, thành phố Thái Nguyên.

.

.

.

Giữa không khí vui tươi của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, đã có gần 24 triệu học sinh, sinh viên cả nước đến tham dự Lễ khai trường tại các địa phương. Các em vinh dự được nghe những lời chia sẻ tâm huyết của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và cùng hứa quyết tâm phấn đấu, tu dưỡng để năm học mới sẽ đạt được nhiều thành công mới.

Tại Lễ Khai giảng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cũng gửi đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em sinh viên, học sinh cả nước những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch biểu dương sự nỗ lực phấn đấu và nhiệt liệt chúc mừng những kết quả, thành tích mà ngành Giáo dục đã đạt được trong năm học vừa qua. Chủ tịch nước mong rằng các thầy giáo, cô giáo luôn giữ vững ngọn lửa đam mê với sự nghiệp giáo dục, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong dạy học; Các em sinh viên, học sinh luôn phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, nuôi dưỡng hoài bão, ý chí vươn lên, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để mai sau cống hiến cho nước nhà…

Kim Phượng